Số lượng: 03
Mức Lương: Thoả thuận
Địa điểm làm việc: - Khu vực: Hà Nội - Tầng 1, tòa nhà Vinnahud, đường Trung Yên 9, Phường Trung Hòa, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
Ngày hết hạn: 12/03/2022
– Phối hợp cùng BP Pháp chế soạn thảo, review các loại văn bản, hợp đồng, biểu mẫu cho từng dự án BĐS của Công ty.
– Soạn thảo quy trình, quy định, quy chế,.. liên quan đến hoạt động của Phòng.
– Soạn thảo, quản lý các văn bản, Hồ sơ giao dịch (TTĐC, HĐMB, Hồ sơ TT sớm, chuyển nhượng, Bàn giao, làm thủ tục cấp Giấy chứng nhận…), theo dõi hồ sơ trình ký, tách trả KH, lưu kho nội bộ;
– Quản lý, cập nhật theo dõi thông tin khách hàng, thực hiện các công tác chăm sóc khách hàng;
– Phối hợp với các phòng ban để đối chiếu, rà soát doanh số, Lâp báo cáo kết quả kinh doanh, báo cáo công việc liên quan: theo dõi, tổng hợp số liệu giao dịch, Phối hợp với các Đơn vị phân phối bán hàng và các Phòng/Ban có liên quan khi có vấn đề phát sinh;
– Theo dõi, quản lý, thu hồi công nợ với Khách hàng;
– Hỗ trợ các Công việc khác của Ban Kinh doanh và Công ty theo chỉ đạo của cấp trên
1. Trình độ:
– Học vấn: Cao đẳng hoặc Đại học
– Tin học: Thành thạo MS Office Word, Excel, PP và một số phần mềm hỗ trợ khác.
2. Kinh nghiệm:
– Kinh nghiệm chuyên môn: có tối thiểu 2 -3 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Bất động sản.
3. Kiến thức:
– Kiến thức chung: Am hiểu tổ chức, Am hiểu về lĩnh vực Bất động sản.
4. Năng lực/Kỹ năng:
– Khả năng tư vấn tốt (tư vấn tâm lý, tư vấn luật…)
– Khả năng nắm bắt tâm lý khách hàng tốt.
– Khả năng nhẫn nhịn, kiên trì lắng nghe, bình tĩnh, nhanh nhẹn, trung thực
– Kỹ năng quản lý mục tiêu; Quản lý thời gian
– Kỹ năng giao tiếp, truyền đạt tốt.
– Kỹ năng lắng nghe, đặt câu hỏi
– Kỹ năng thuyết trình và trình bày vấn đề.
– Kỹ năng tạo dựng mối quan hệ
– Khả năng giải quyết vấn đề, Lập kế hoạch, phân tích, đánh giá vấn đề
– Mức lương: Từ 15-18tr.
– Được tham gia BHXH, BHYT đầy đủ theo quy định của nhà nước.
– Tham gia team building, du xuân…….
– Được thưởng các ngày lễ, tết theo quy định của Tập đoàn.
– Thưởng hiệu quả kinh doanh theo quy chế của Ban Kinh doanh.
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến theo qua email :hr@rhgroup.com.vn
Ms Giang: 0904 353 118
VỊ TRÍ | Địa điểm | Số lượng | Thời gian ứng tuyển |
---|---|---|---|
CHUYÊN VIÊN QUẢN LÝ NHÂN SỰ | Hà Nội | 01 | 30/04/2022 |
CHUYÊN VIÊN C&B | Hà Nội | 01 | 30/04/2022 |
NHÂN VIÊN MARKETING – SỰ KIỆN | Hà Nội | 01 | 30/04/2022 |
CHUYÊN VIÊN THỦ TỤC – CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG | Hà Nội | 01 | 30/04/2022 |
CHUYÊN VIÊN NGUỒN VỐN | Hà Nội | 01 | 08/05/2022 |
Chuyên Viên Thiết Kế & Video | Hà Nội | 01 | 30/04/2022 |
Nhân Viên Nội Dung Marketing | Hà Nội | 02 | 30/04/2022 |
Chuyên Viên Pháp Lý Dự Án | Hà Nội | 3 | 30/04/2022 |
Trưởng Nhóm Nghiên Cứu Thị Trường | Hà Nội | 1 | 30/04/2022 |